góc nhìn từ Nhân Sự
Bên cạnh việc xem con người là trọng tâm, sự tôn trọng cũng được xspeaApac xem là tôn chỉ. Tôn trọng sự khác biệt, trân trọng những thành quả và đóng góp của mỗi cá nhân và tri ân họ là những điều xsperaApac đã và luôn nỗ lực thực hiện.
Theo báo cáo từ World Economic Forum, trí tuệ cảm xúc được bình chọn là một trong 10 kỹ năng cốt lõi cần có không chỉ đối với các nhà lãnh đạo mà còn ứng dụng được với tất cả các đối tượng trên con đường không ngừng hoàn thiện mình. Từ những biến cố và nỗ lực trong giai đoạn dịch bệnh, xem các kỹ năng cốt lõi của trí tuệ cảm xúc là chìa khóa để nắm bắt và xử lý sự việc, những bài học ứng dụng mà xsperaApac muốn chia sẻ và lan tỏa có thể kể đến:
Trong nỗ lực theo sát những giá trị cốt lõi của công ty – đề cao tinh thần đội nhóm, trách nhiệm, chính trực, đổi mới, kiên định, chặng đường khởi đầu phát triển trí tuệ cảm xúc vào tổ chức của xsperaApac cũng có nhiều khởi sắc. Những buổi chia sẻ, đào tạo, tăng cường kết nối nhân viên về cả kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng mềm được tổ chức định kỳ hai tuần một lần. Bên cạnh đó, xsperaApac cũng trao cơ hội cho các trưởng nhóm/phòng ban tổ chức chia sẻ những chủ đề chuyên sâu về công nghệ nhằm cập nhật kiến thức, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Hội nhập và vươn đến tiếp cận tri thức thế giới cũng được xspera đặc biệt quan tâm, cũng vì lý do đó, lớp học tiếng Anh định kỳ hang tuần cũng đã được triển khai và được sự đón nhận hào hứng của nhân viên.
Nhìn lại chặng đường vừa qua, bên cạnh những khó khăn và thử thách mà dịch bệnh Covid gây ra, xsperaApac đã ứng dụng việc luôn giữ thái độ tích cực khi tiếp cận mọi sự việc – một trong những năng lực quan trọng của trí tuệ cảm xúc để nhìn thấy được cơ hội củng cố đội ngũ trong giai đoạn dịch bệnh.
Sự chuyển mình từ những nỗ lực kết nối nhân viên đã đem lại làn gió mới cho tổ chức. Không khí làm việc vui vẻ hơn, mọi người gắn kết và trò chuyện nhiều hơn, tinh thần đóng góp xây dựng cũng vì thế được cải thiện đáng kể. Nhìn nhận lại và học hỏi những bài học đáng giá trong quá khứ để hoàn thành tốt hơn trong tương lai là điều mà xsperaApac vẫn luôn áp dụng để trở nên tốt hơn và cho ra những dịch vụ hoàn thiện hơn
Chỉ số thông minh và các kỹ năng chuyên môn là quan trọng nhưng trí thông minh cảm xúc là yếu tố then chốt của một nhà lãnh đạo
— Daniel Goleman
Bạn cần gửi email thông báo tự động cho nhân viên mới theo mẫu thông báo với những thông tin cơ bản cho toàn công ty?
"Bất kể em học chuyên ngành gì, nhất định khi tìm việc phải tìm 1 công việc mình yêu thích. Như vậy em mới có thể cảm thấy vui vẻ từ 6h sáng đến 8h tối...
Microsoft vừa công bố những tính năng mới trên Microsoft Teams nhằm mang lại những trải nghiệm tương tác tốt nhất
Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các ngành kinh tế nói chung và ngành Ngân hàng nói riêng không phải là vấn đề mới nhưng chưa bao giờ là vấn đề cũ...
Có thể khẳng định rằng, Chuyển đổi kỹ thuật số (Digital transformation) hiện là vấn đề sống còn của hầu hết tổ chức - doanh nghiệp
Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Industry 4.0) đang diễn ra mạnh mẽ trên các lĩnh vực, đặc biệt ...
PJTechs Hackathon – build app in a day, building a business process in only one day is a series workshop taking place in 20 medium and large enterprises in various fields including information technology companies leading in Vietnam, banking, aviation services, retail, F&B, etc
Shark Dũng: Linh hoạt luôn là tối thượng trong bất kỳ doanh nghiệp nào, khi mọi thứ dịch chuyển số mình buộc phải dịch chuyển theo!
Một doanh nghiệp agile có thể phản ứng nhanh chóng và hiệu quả với các cơ hội và mối đe dọa được tìm thấy ở môi trường bên trong và bên ngoài của doanh nghiệp (có thể là thương mại, pháp lý, công nghệ, xã hội, đạo đức hoặc chính trị)